CÂU CHUYỆN SUNURI

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SUNURI

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Ngày 09/09/2023,  CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SUNURI chính thức góp mặt vào thị trường CHĂM SÓC SỨC KHOẺ & SẮC ĐẸP tại Việt Nam, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc từ thiên nhiên, có nghiên cứu lâm sàng, an toàn, đáp ứng mong đợi người tiêu dùng, giúp khoẻ mạnh, trẻ đẹp, năng lượng và vươn tầm sức khoẻ.

 

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

SUNURI (tiếng Latinh): có nghĩa là “ÁNH SÁNG TỪ MẶT TRỜI”
• Nguồn ánh sáng từ mặt trời mang lại sự sống cho muôn loài, nuôi dưỡng cỏ cây hoa lá, những dược liệu quý hiếm trong tự nhiên để chăm sóc sức khỏe cho con người
• Ánh sáng từ mặt trời thể hiện cho ý chí và nguồn năng lượng và sức sống mãnh liệt.
• Ánh sáng từ mặt trời luôn soi sáng con đường phía trước, hướng đến sự lạc quan, niềm tin vào một cuộc sống tươi đẹp.

Với slogan " Vươn tầm sức khoẻ ", sứ mệnh SUNURI là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và hiệu quả cao, giúp sức khỏe vươn tầm, ít bệnh hơn và sống thọ hơn.

 

TẦM NHÌN

Trở thành công ty sản xuất, phân phối hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong ngành CHĂM SÓC SỨC KHOẺ & SẮC ĐẸP.

 

SỨ MỆNH

 VỚI KHÁCH HÀNG  

  • Cam kết trao đến tay khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính giúp vươn tầm sức khoẻ.

   VỚI NHÂN VIÊN

  • Tạo môi trường thuận lợi giúp nhân viên phát huy tài năng, sáng tạo, phát triển sự nghiệp và có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

  VỚI ĐỐI TÁC

  • Khẳng định Sunuri xứng đáng là đối tác tử tế, uy tín để hợp tác dài hạn, cùng nhau phát triển, tạo ra các giá trị bền vững cho sự phát triển.

  VỚI CỔ ĐÔNG

  • Minh bạch, tối ưu và hiệu quả bền vững với các khoản đầu tư trong dài hạn, đồng thời thực hiện tốt việc quản lý rủi ro nhằm giúp cổ đông an tâm và tin tưởng.

  VỚI CỘNG ĐỒNG

  • Tích cực tham gia và đóng góp cho các chương trình hướng đến cộng đồng và xã hội, chung tay sẻ chia vì một Việt Nam tốt đẹp.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 TÍN:

  • Thực hiện đúng và cao hơn các cam kết với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và những người xung quanh. Giữ gìn chữ Tín như giữ gìn danh dự của chính mình.
  • Lập danh mục các công việc phải hoàn thành có kèm thời gian cụ thể để thực thi hiệu quả các công việc đó.
  • Thẳng thắn nhận trách nhiệm, nỗ lực khắc phục sai sót (Luôn coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề).

 TÂM:

  • Lấy khách hàng là trung tâm, đặt sự HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG lên hàng đầu trong mỗi suy nghĩ và hành động.
  • Đồng tâm, đồng lòng và quyết tâm làm đến cùng để hiện thực hóa các mục tiêu công việc.
  • Tuân thủ quy định Pháp Luật, duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở mức cao nhất.

 TỐC:

  • Lấy “Tốc độ và hiệu quả trong từng hành động” làm Tôn Chỉ.
  • Quan tâm và cập nhật nhanh những thay đổi bên ngoài giúp: “Thay Đổi và Thích Ứng Nhanh – Quyết Định Nhanh – Triển Khai Nhanh - Thực Thi Nhanh” nhằm đạt hiệu quả cao và bền vững.
  • Luôn khát vọng tiên phong(đầu tiên và/hoặc duy nhất), liên tục tiến lên.

 TIẾN:

  • Cởi mở với ý tưởng mới, cách làm mới, sáng tạo (chưa ai từng làm hoặc ít người làm).
  • Tập trung vào giải pháp, luôn suy nghĩ cách làm mới, khác biệt, hiệu quả tốt hơn hiện tại.
  • Luôn tự hỏi: “Tại sao…” và/hoặc “ Làm Cách Nào…”

 NHÂN:

  • “Nhân Hòa”: Không phân biệt chức vụ, không phân tầng, không phân nhóm...luôn yêu thương, đoàn kết, hỗ trợ đồng đội cùng nhau phát triển.
  • “Nhân Ái”: Luôn hành động thể hiện tình yêu thương, bao dung, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, giúp ích cho cộng đồng, xã hội.

 

TRIẾT LÝ KINH DOANH SUNURI

 Luôn xem vấn đề của khách hàng là vấn đề của chính chúng tôi.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Sunuri.